TRANG TRÍ KHÔNG GIAN SỐNG – TNE Models
TRANG TRÍ KHÔNG GIAN SỐNG

TRANG TRÍ KHÔNG GIAN SỐNG

7 CÁCH TRANG TRÍ LẠI KHÔNG GIAN SỐNG

 Sau một ngày làm việc mệt mỏi chúng ta thường ao ước trở về nhà để được nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng cho một ngày dài mệt mỏi. Thường thì có đi đâu, làm gì đi chăng nữa thì cuối cùng nhà vẫn là nơi để về.

Ngay bây giờ bạn hãy nhìn lại không gian sống của mình xem đã bao lâu rồi mình bỏ bê với việc chăm chút nhà cửa hoặc đang cảm thấy thiếu một chút sự tinh tế, sáng tạo trong ngôi nhà của mình.

Nếu đã rất lâu rồi không gian sống không còn là nơi để bạn muốn chăm chút nữa thì hãy lập tức lên cho mình một kế hoạch làm mới lại không gian sống của mình nhé.

KHÔNG CẦN CẦU KỲ, NHỮNG GỢI Ý SAU GIÚP KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN MỚI MẺ HƠN

1. Treo những bức tranh treo tường

Chỉ cần những bức tranh vẽ được treo lên tường để trang trí cũng đã khiến nhà cửa của bạn trở nên mới mẻ hơn rồi. Bên cạnh đó vừa tạo được một không gian độc đáo vô cùng nên thơ.

2. Tận dụng góc nhỏ làm nơi trang trí

Nếu bạn tận dụng được một không gian trong nhà để trang trí các món đồ kỉ niệm hoặc trang trí những bộ sưu tập mà bạn yêu thích chắc hẳn bạn sẽ rất thích không gian sống mới mẻ này của mình đó.

3. Thiết kế lại đèn, ánh sáng trong nhà

Đồ nội thất dù có tốt đến đâu nhưng nếu cách bố trí đèn trong nhà không phù hợp cũng khiến cho không gian sống của bạn cũng trở nên nhàm chán. Nếu kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn trong nhà nữa thì quả là một điều tuyệt vời đúng không nào.

4. Đặt một vài cây xanh trong nhà

Màu xanh của cây sẽ giúp cho màu sắc tổng thể trong ngôi nhà, căn phòng trở nên hài hòa và cân bằng hơn. Không những vậy cây xanh còn giúp không khí trong nhà trở nên trong lành, tưới mát, đầy sức sống góp phần bảo vệ sức khỏe mọi người trong nhà

 

5. Đổi giấy dán tường

Thay đổi màu tường không gian sống của mình thì quả là rất tốn kém và mất nhiều thời gian.

Vì vậy chúng ta hãy thử làm mới ngôi nhà của mình bằng những miếng giấy dán tường với họa tiết yêu thích và phù hợp với các nội thất trong nhà nhé.

6. Sắp xếp lại đồ đạc trong nhà

Một trong những lý do nhàm chán với ngôi nhà của mình cũng thể do bạn đã quá quen với những vị trí hiện tại và thấy nó không còn thích thú nữa. Thử một ngày di chuyển bàn ghế hay bàn làm việc sang một vị trí khác và sắp xếp lại ngôi nhà của bạn xem sao, biết đâu đây cũng là cách bạn lấy lại mới mẻ cho không gian sống của mình đó

7. Dọn dẹp đồ đạc trong nhà

Có thể cách này là cách đơn giản và dễ áp dụng nhất trong các cách mà TNE đã đề xuất cho bạn. Đôi lúc do quá bận rộn nên bạn đã bỏ bê ngôi nhà của mình quá lâu rồi. Hãy giành 1 ngày sắp xếp lại các vật dụng, vứt bỏ những đồ đạc không cần thiết, thay khăn trải bàn phòng khách…Bạn sẽ mang lại sức sống mới cho nơi ở của mình thôi.

 

← Bài trước Bài sau →