CÁCH TRANG TRÍ KHÔNG GIAN LÀM VIỆC TẠI NHÀ – TNE Models
CÁCH TRANG TRÍ KHÔNG GIAN LÀM VIỆC TẠI NHÀ

CÁCH TRANG TRÍ KHÔNG GIAN LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Covid-19 dường như đã thay đổi phần lớn cách làm việc truyền thống trước đây, thay vì tập trung làm việc ở văn phòng thì họ dần chuyển sang phương pháp làm việc ở nhà nhưng vẫn hiệu qủa.

Nhưng liệu khi ở nhà bạn có làm việc với năng suất như ở văn phòng không hay luôn trong trạng thái buồn ngủ?

Bàn làm việc nhà bạn chỉ khiến bạn sao nhãng công việc?

Bạn muốn dù ở nhà hay ở văn phòng năng suất làm việc của bạn cũng phải hiệu quả.

Vậy hãy xem lại không gian làm việc của mình tại nhà xem, biết đâu đấy lại là một trong những nguyên do ảnh hưởng đến công việc của bạn đó.  Sau đây là một vài phương pháp giúp bạn trang trí lại không gian làm việc hiệu quả, đảm bảo năng suất làm việc.

1. Xem lại chất lượng ánh sáng của không gian làm việc

Ánh sáng ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động thể chất và tinh thần. Việc đầy đủ ánh sáng sẽ giúp tăng 10% năng suất lao động và 30% độ chính xác của công việc vì vậy hãy cung cấp thêm ánh sáng nếu không gian làm việc của bạn hơi tối nhé.

2. Không gian làm việc hạn chế đồ giải trí chi phối

Khi làm việc tại nhà tinh thần tự giác sẽ phải rất cao để hiệu quả công việc luôn đảm bảo và cho sếp luôn tin tưởng bạn.

Các đồ giải trí chi phối như: Tivi, máy chơi games,… nên được hạn chế có trong khu vực làm việc của bạn, đôi khi các giải bóng đá hoặc trò chơi hôm qua bạn còn đang dang dở sẽ là một trong những tác động khiến công việc của bạn gián đoạn đó.

3. Làm việc trên ghế có điểm tựa

Nếu làm việc ở nhà bạn cũng nên trang bị một chiếc ghế ngồi vững chắc với phần tựa lưng. Bởi vì khi có điểm tựa bạn sẽ cảm thấy làm việc thoải mái, tập trung hơn và giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn rất nhiều.

4. Mang cây xanh vào khu vực làm việc

Công việc đôi khi khiến bạn làm việc liên tục trên máy tính với cường độ tập trung cao sẽ dẫn đến cảm giác căng thẳng và mệt mỏi từ đó ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn. Điều này bạn sẽ thấy rõ nhất vào gần cuối ngày. Hãy giành 10 phút để nhìn vào màu xanh của lá điều này có thể giúp bạn loại bỏ stress và quay lại với công việc với năng suất cao hơn.

5. Xông tinh dầu cho khu vực làm việc

Nếu làm việc tại nhà thì việc xông tinh dầu không gian làm việc chắc hẳn sẽ không ảnh hưởng đến người xung quanh nhưng nó lại là một trong những cách giúp bạn tăng sự tập trung, tinh thần thư thái từ đó bạn sẽ giải quyết công việc một cách tốt nhất.

Hi vọng đây là một trong những cách giúp bạn xem lại không gian làm việc của mình tại nhà để dù làm việc ở đâu đi chăng nữa thì hiệu quả làm việc vẫn đạt ở mức cao nhất.

Giúp trang trí không gian làm việc của bạn tại nhà đẹp chẳng khác gì các văn phòng của Google, Facebook. Hãy xem qua các mô hình trang trí tại Handicrafts Workshop TNE:

https://tnemodels.com/collections/do-trang-tri-dang-cap-cho-khong-gian-song-cao-cap

← Bài trước Bài sau →