ĐỂ BÀN LÀM VIỆC KHÔNG BỊ NHÀM CHÁN – TNE Models
ĐỂ BÀN LÀM VIỆC KHÔNG BỊ NHÀM CHÁN

ĐỂ BÀN LÀM VIỆC KHÔNG BỊ NHÀM CHÁN

ĐỂ BÀN LÀM VIỆC KHÔNG BỊ NHÀM CHÁN

 

Khi bàn làm việc chỉ có những giấy tờ chất đống khiến bản thân thấy ngột ngạt.

Bạn cảm thấy chỗ ngồi làm việc khiến bạn không có hứng thú hay sáng tạo trong công việc

Những điều dưới đây có thể phần nào giúp bạn cải thiện và lấy lại được cảm hứng làm việc.

1. Bàn làm việc luôn gọn gàng

Bạn có công nhận là khi ngồi ở không gian đẹp như quán cà phê với chiếc bàn làm việc gọn gàng thì rất dễ dàng nghĩ ra những ý tưởng hay và táo bạo không nè.

 

2. Trưng các hình ảnh cá nhân, gia đình trên bàn làm việc

Khẳng định giá trị bản thân là một trong những nhu cầu rất cơ bản đối với mỗi người. Một bàn làm việc với vài tấm hình trong những thời khắc vui vẻ chắc hẳn sẽ giúp bạn có thêm động lực trong công việc rất nhiều đấy.

 

3. Tự làm đồ handmade trưng bày

Bất kì những món đồ nào được tạo ra từ chính bản thân đều mang lại cho bạn một cảm xúc rất đặc biệt khi bạn nhìn thấy nó đúng không nào. Do đó, hãy trưng bày những món đồ được chính tự tay làm tại nơi làm việc sẽ có tác dụng khơi gợi cảm hứng làm việc rất tốt.

 

4. Đặt cây xanh trên bàn

Khi làm việc liên tục với máy tính, sổ sách với cường độ tập trung cao sẽ khiến bạn cảm giác căng thẳng và mệt mỏi. Những lúc thế này chỉ cần nhìn vào màu xanh lá cây hoặc màu gỗ sẽ giúp bạn giải tỏa bớt phần nào đó nha.

 

5. Trang trí theo tone màu yêu thích

Bạn thử tưởng tượng xem, nếu mỗi ngày mình đến công ty và ngồi vào bàn làm việc được trang trí các vật dụng theo tone màu yêu thích của bản thân thì sao?

Khoa học đã chứng minh màu sắc có thể tạo động lực và cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của con người, nó có thể khiến bạn trở nên tự tin, bĩnh tĩnh hoặc thậm chí có thể khơi gợi sự sáng tạo trong mỗi cá nhân.

 

Nếu bạn đang cần một mô hình để trang trí trên bàn làm việc có thể tham khảo thêm ở xưởng thủ công mỹ nghệ này https://tnemodels.com/, mô hình trang trí với vẻ bề ngoài thu hút kèm với cơ chế hoạt động phức tạp sẽ khiến mọi người trầm trồ khi biết bạn là người lắp ráp và sẽ công nhận bạn là một nghệ nhân thật thụ đó.

 
← Bài trước Bài sau →